Tiêm Botox Ở Đâu An Toàn Uy Tín Quận 5?

Tiêm botox là một phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn về địa chỉ tiêm botox an toàn uy tín.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về địa chỉ tiêm botox an toàn uy tín tại quận 5, TP.HCM.

Spa/ TMV Tiêm Botox Uy Tín Quận 5 HCM

1Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là một trong những lựa chọn uy tín tại Quận 5. Dịch vụ tiêm Botox Allergan xóa nhăn, tiêm gọn hàm tại cơ sở làm đẹp này được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Với quy trình tiêm Botox chuẩn y khoa, sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Hàn Quốc,… đầu tư máy móc hiện đại, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.

tiêm botox có hại không?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

2Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Nếu làm đẹp tại các thẩm mỹ viện bên ngoài khiến bạn thấy không yên tâm, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương sẽ là địa chỉ tiêm Botox đáng tin cậy. Với sự uy tín trong ngành, bạn không cần băn khoăn về tay nghề bác sĩ và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ tiêm Botox môi tại bệnh viện rất hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng có được đôi môi căng mọng, đầy sức sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

3Aiden Beauty Spa & Clinic

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều liệu trình nâng cơ, trẻ hóa da tại Aiden Beauty Spa & Clinic với các dịch vụ hiện đại, tiên tiến, đặc biệt nhất là kỹ thuật tiêm Botox. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, quá trình tiêm Botox được thực hiện chuyên nghiệp, chuẩn y khoa và có chi phí hợp lý.

giá tiêm botox gọn hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

4Hiền Anh Clinic

Hiền Anh Clinic là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Quận 5 với các dịch vụ sử dụng công nghệ cao. Đặc biệt là tiêm Botox xóa nhăn, hài hòa các đường nét trên khuôn mặt.

Đến Hiền Anh Clinic bạn được tư vấn rõ ràng về giá cả, chất lượng dịch vụ, kết quả sau tiêm Botox bảo đảm đẹp – an toàn – không gây đau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8D Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

5Khoa Tạo hình thẩm mỹ – Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Là một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất cả nước, Khoa tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ tiêm Botox được nhiều chị em tin tưởng.

Cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tiêm Botox an toàn, chuẩn y khoa được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có chứng chỉ hành nghề lâu năm. Dụng cụ và thiết bị được cung cấp chính hãng, chất lượng cao, an toàn trong quá trình sử dụng để tiêm Botox.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

6Cốm Beauty Spa

Cốm Beauty Spa chuyên về các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấy, đặc biệt là tiêm Botox. Sử dụng Botox được nhập khẩu từ thương hiệu Ipsen và Allergan, cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu, Cốm Beauty Spa cam kết khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ có được hiệu quả cao, không biến chứng.

tiêm botox xóa nhăn an toàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 206/27 Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

7Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh có nhiều dịch vụ tiêm Botox uy tín được các chị em tin tưởng như tiêm Botox làm thon gọn cằm không phẫu thuật, tiêm Botox xóa nhăn, trẻ hóa da,… Với phương châm lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, cơ sở làm đẹp này có chính sách hỗ trợ nếu tiêm bị nhiễm trùng hoặc dị ứng với Botox.

Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, thiết bị hiện đại và tiến tiến bậc nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 395 – 397 – 399, Phường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

8World Beauty Clinic

Một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất tại World Beauty Clinic là tiêm Botox xóa nhăn với thời gian thực hiện chỉ từ 10 – 15 phút, không gây đau và để lại biến chứng. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, chọn phương pháp phù hợp với chi phí hợp lý bởi các chuyên gia hàng đầu.

Cơ sở đảm bảo các yêu cầu khắt khe về máy móc, thiết bị và kỹ thuật nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 393 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

Miss Tram – Natural Beauty Center: Địa Chỉ Tiêm Botox Uy Tín, An Toàn TP. HCM

Đến trải nghiệm dịch vụ tiêm Botox tại Miss Tram bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về kết quả của phương pháp làm đẹp này. Miss Tram cung cấp dịch vụ tiêm Botox Allergan 100 (Mỹ) hoặc Botox Botulax 100 (Hàn) đem đến hiệu quả điều trị nếp nhăn, làn da mịn màng, trẻ trung, cải thiện nụ cười và mang lại gương mặt cân đối, hài hòa. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ bác sĩ của Miss Tram sẽ tư vấn, thăm khám và cân nhắc tiêm liều lượng Botox phù hợp cho từng tình trạng da.

Với các liệu trình độc quyền, chuẩn y khoa của các chuyên gia hàng đầu, kết hợp các thiết bị và công nghệ tiên tiến, Miss Tram cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng – an toàn – chi phí hợp lý và kết quả chăm sóc da tốt nhất

tiêm botox là gì?

Những điểm mạnh của dịch vụ tiêm Botox tại Miss Tram:

  • Quá trình tiêm chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác nhờ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao.
  • Lộ trình thăm khám và điều trị an toàn, đáp ứng đầy đủ các quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y Tế.
  • Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tiêm Botox trong môi trường thoải mái, hiện đại.
  • Quá trình tiêm không gây đau, sau tiêm không ảnh hưởng sức khỏe.
  • Mang lại hiệu quả rõ rệt và lâu dài chỉ sau một liệu trình.
  • Đầu tư trang thiết bị và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại hàng đầu.

Bài viết trên đây đã đưa ra gợi ý Top địa chỉ tiêm Botox uy tín ở Quận 5 mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình một cơ sở làm đẹp đáng tin cậy và an toàn để nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da Uy Tín Tại Bình Phước

Top Nơi Làm Đẹp Môi Uy Tín Tại Bình Thạnh